पुणे : वर्ल्ड हार्ट डे निमित्त मॅग्मा एचडीआयने आपल्या ‘वॉकहोलिक’ चॅलेंजच्या यशस्वी समारोपाची घोषणा केली आहे, ज्यामध्ये कर्मचार्यांची तंदुरुस्तीची वचनबद्धता आणि हृदयाच्या आरोग्यासाठी शारीरिक क्रियाकलापांचे महत्त्व अधोरेखित करण्यात आले आहे.
सुमारे 300 कर्मचार्यांनी या महिनाभर चाललेल्या चॅलेंजमध्ये स्वेच्छेने भाग घेतला, ज्यामध्ये दररोज चालण्याचे ध्येय ठेवून त्यांच्या तंदुरुस्तीला प्राधान्य दिले. सहभागी कर्मचार्यांना 12 टीम्समध्ये विभागले गेले होते आणि त्यांनी एकत्रितपणे 28,980 किलोमीटर चालण्याचे ध्येय गाठले, जे साधारणपणे काश्मीर ते कन्याकुमारीच्या 7.8 प्रवासांच्या बरोबरीचे आहे.
या उपक्रमाला तंत्रज्ञान भागीदार स्टेप सेट गो यांचा पाठिंबा होता, ज्यामुळे गेमिफिकेशन आणि मैत्रीपूर्ण स्पर्धेचा वापर करून संस्थेच्या आत एक डायनॅमिक वेलनेस कम्युनिटी तयार करण्यात आली. कर्मचारी आपली प्रगती ट्रॅक करू शकत होते, बक्षिसे जिंकू शकत होते आणि एक मजेदार, आकर्षक पद्धतीने स्पर्धा करू शकत होते, ज्यामुळे संघभावना आणि सहकार्याची भावना वाढली.
मॅग्मा एचडीआयचे मुख्य मानव संसाधन अधिकारी, अनिलकुमार सत्यवर्पू म्हणाले, “मॅग्मा एचडीआयमध्ये आम्हाला विश्वास आहे की कर्मचारी तंदुरुस्ती ही संस्थेच्या यशाचा मुख्य आधार आहे. वॉकहोलिक चॅलेंज हे एक निरोगी जीवनशैलीला प्रोत्साहन देण्याचा आमचा मार्ग होता, तसेच संघभावना आणि सहकार्य वाढवण्याचा उद्देश होता. वर्ल्ड हार्ट डेच्या निमित्ताने वॉकहोलिक चॅलेंजचा समारोप हा हृदयाच्या आरोग्याचे महत्त्व अधोरेखित करण्यासाठी योग्य संधी होती, तसेच आमच्या कर्मचार्यांच्या समर्पणाचा उत्सव साजरा करण्यासाठी देखील. आज विजेत्यांना सन्मानित करून आम्ही कार्यक्षेत्रापलीकडे जाऊन वेलनेसची संस्कृती वाढवण्याच्या आमच्या वचनबद्धतेला बळकटी देत आहोत.”
वॉकहोलिक चॅलेंजद्वारे, मॅग्मा एचडीआयने आरोग्य आणि तंदुरुस्तीच्या संस्कृतीला प्रोत्साहन देण्याची आपली वचनबद्धता पुन्हा एकदा अधोरेखित केली आहे. कर्मचार्यांना त्यांच्या शारीरिक तंदुरुस्तीला प्राधान्य देण्यास प्रोत्साहित करून, कंपनी एक समर्थक आणि उत्साही कार्यक्षेत्र तयार करत आहे, जिथे वेलनेस ही केवळ एक उद्दिष्ट नाही, तर एक सामूहिक वचनबद्धता आहे.
मॅग्मा एचडीआय जनरल इन्शुरन्स बद्दल: सनोटी प्रॉपर्टीज एलएलपी, ज्यामध्ये आदर पूनावाला (90%) आणि रायझिंग सन होल्डिंग्स प्रायव्हेट लिमिटेड (10%) यांचा संयुक्त मालकी हक्क आहे, कंपनीत 74.5% हिस्सेदारी आहे. 70 पेक्षा जास्त उत्पादने आणि विविध श्रेणींमध्ये आमच्याकडे जनरल इन्शुरन्सच्या क्षेत्रातील सर्व प्रमुख जोखमांचे संरक्षण करणारे उपाय आहेत. रिटेल उत्पादने जसे की मोटर (कार, दुचाकी, व्यावसायिक वाहने, ट्रॅक्टर), आरोग्य, वैयक्तिक अपघात, आणि घर, तसेच व्यावसायिक उत्पादने जसे की फायर, अभियांत्रिकी, दायित्व, आणि मरीन यांसारख्या अनेक श्रेणींमध्ये आमची उच्च-गुणवत्तेची आणि चपळ सेवा देण्याची वचनबद्धता आमच्या पायाभरणीचे स्तंभ आहेत.